ทำไมต้อง พิมพ์พิชชา

บริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด  โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ภายใต้การบริหารการขายของ  fanpage  www.facebook.com/pimdaow.laboratories (พิมพ์ดาว  แลบบอราทอรี่ส์ ) เปิดทำการมาตั้งแต่ พ.ศ.2555

ช่วงเวลาการเจริญเติบโตของบริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด

ปี พ.ศ.2555 เริ่มต้นธุรกิจผลิตเครื่องสำอาง ผ่าน www.facebook.com/pimdaow.laboratories 

                 โดย พิมพ์ดาว แลบบอราทอรี่ส์ เป็นบริษัทบริหารการขายให้ 

ปี พ.ศ.2555 ก่อตั้งบริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท

ปี พ.ศ.2556 ย้ายและขยายสถานประกอบการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปี พ.ศ.2557 ก่อตั้งสถานที่ติดต่อลุกค้า ในรูปแบบ office Showroom

                   เพื่อดูแลลุกค้าในด้านบรรจุภัณฑ์ สื่อสิ่งพิมพ์ โฆษณา ต่างๆแบบครบวงจร

ปี พ.ศ.2563 เพื่อให้ลูกค้าได้ขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ทางบริษัท ได้ร่วมกับบริษัทพันธมิตรในต่างประเทศ ทั้งประเตาทศอินเดีย บาเรนห์ ลาว เวียดนาม กัมพูชา

                 เพื่อเพิ่มช่องทางจำหน่ายให้กับลูกค้า 

บริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด โรงงานผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริมแบบครบวงจร สามารถช่วยคุณได้ตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้าย คือการจำหน่ายสินค้าลงในช่องทางการจำหน่ายและกระจายสินค้า อยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องยุ่งยาก ไม่ต้องเริ่มต้นจากศูนย์เหมือนคนอื่นเขา ก้าวพร้อมกัน แต่เราไปได้ไวกว่าอย่างแน่นอนหากเรามีผู้ช่วยที่ดี ที่สามารถพูดคุย ปรึกษา แนวทางและปัญหาทุกอย่างได้ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ มาปรึกษาเราได้ บริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด โทร 093 424 6656 เชื่อมั่นและมั่นใจในโรงงานของเราได้ มีการจัดตั้งแบบถูกกฎหมาย และสามารถบอกข้อมูลผู้ประกอบการที่ชัดเจนได้ เลขสถานที่ : 20-5600011 ชื่อสถานที่ คือ บริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 244/4 หมู่ 1 ตำบล หนองปรือ อำเภอ บางละมุง จังหวัด ชลบุรี 20150
แล้วทำไมต้องเลือกผลิตที่เรา มาดูกันว่าเรามีอะไรที่ให้คุณได้มากกว่าที่ไหน ๆ อันดับแรก เรามีบริการครบวงจร ลูกค้าสามารถเลือกสูตรได้เอง มีสารสกัดให้เลือกมากกว่า 200 สูตร ลูกค้าสามารถเลือกแต่งสีหรือกลิ่นของผลิตภัณฑ์ได้ ลูกค้าสามารถเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการได้ทุกแบบ ซึ่งทางโรงงานก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบ สั่งผลิตสินค้ากับเรา เราทำทุกอย่างให้เสร็จครบ เมื่อของถึงมือลูกค้าก็พร้อมจัดจำหน่ายได้ทันที ทั้งตัวโรงงาน โครงสร้าง อุปกรณ์ที่เลือกใช้ ถูกต้องตามหลักทุกอย่าง มีสถานที่ผลิตชัดเจนตามที่อยู่ที่ระบุข้างต้น สินค้าที่ผลิตออกจากโรงงานของเราทุกชิ้นไม่มีสารต้องห้ามอย่างแน่นอน เพราะในกระบวนการผลิตเราคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ สินค้าที่ผลิตกับทางโรงงาน ทางโรงงานจะผลิตเองไม่ผ่านคนกลางให้เสียค้าใช้จ่ายให้เปลือง สินค้าสามารถวางขายได้ทุกที่ไม่โดนจับ เพราะไม่มีสารที่เป็นอันตราย ตัวสินค้าสามารถคิดค้นสูตรเองได้ ไม่ได้ทำเรียนแบบสินค้าแบรนด์อื่น ทางโรงงานนอกจากจะรับผลิตสินค้าแล้วยังช่วยแนะนำช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าเพิ่มเติมได้ และยังสามารถแนะนำการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศได้อีกด้วย
โรงงานผลิตเครื่องสำอาง บริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด เป็นโรงงานที่จะช่วยให้ธุรกิจแบบ Start Up ของคุณก้าวเข้ามาสู่ตลาดได้อย่างสง่างาม ตัวช่วยที่ดีในการผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมแบบครบวงจร การเป็นเจ้าของธุรกิจไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จ และก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะผิดหวัง ดังนั้นการที่เรามีตัวช่วยที่ดี ก็จะทำให้เราก้าวได้ง่ายและไวกว่าคนที่เริ่มในจุดเดียวกัน ใครเริ่มก่อน ย่อมรวยก่อนเสมอ
รับผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอาง ให้นึกถึงเรา บริษัท พิมพ์พิชชา จำกัด เราจะมาช่วยสร้างแบรนด์ พร้อมจับมือคุณก้าวเข้าสู้ตลาดอย่างสวยงาม และสามารถที่จำดำเนินกิจการไปไดอย่างต่อเนื่อง ด้วยแผนการตลาดและแนวคิดในการจัดจำหน่ายสินค้าของเราอยากเริ่มแบรนด์ของตนเอง ด้วยงบประมาณ 25,000 บาท แล้วแต่ประเภทของสินค้า สนใจสอบถาม ทักแชท หรือแอดไลน์มาได้เลยค ยินดีให้คำปรึกษา หากเป็นการโทรคุยจะได้รายละเอียดที่ชัดเจน ไอดีไลน์ : @pimdaow โทร : 093-4246656 แล้วเราจะอยู่เคียงข้างคุณ

Vision and Mission
วิสัยทัศน์ (VISION) "พัฒนาและเติบโตไปพร้อมๆกับลูกค้าและไม่หยุดที่จะพัฒนาศักยภาพของทีมงานในองค์กรณ์เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นยอดให้กับลูกค้า"
พันธกิจ ( MISSION ) พันธกิจ สำคัญคือการผลักดันสินค้าของลูกค้าที่ผลิตโดย บริษัท พิมพ์พิชชา และโรงงานในเครือ ไปขายยังต่างประเทศโดยลูกค้าเป็นผู้ลงทุนในการขาย บริษัทเป็นเพียงตัวกลางประสานงานไปยังบริษัท Partner เพื่อขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดย บริษัท จะแนะนำให้ลูกค้าคุยตรงกับ Partner
1.พัฒนาระบบบริการให้มีคุณภาพ ครอบคลุมการดูแลลูกค้าทั้ง 4 มิติ
2. พัฒนาบุคคลากรให้มีศักยภาพและสมรรถะนะตามมาตรฐานวิชาชีพ มีคุณธรรม มีความสุข
3. ร่วมกับบริษัทพันธมิตรในการผลักดันสินค้าไปสู่ตลาดสากล
4. พัฒนาระบบเทคโนโลยีและระบบให้มีมาตรฐานและปลอดภัย